Đến với Mercedes Trường Chinh, người sử dụng sẽ tiến hành ngắm nhìn các đời xe mới nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. quý khách sẽ được thoải mãn từng sở thích với các công nghệ tiên tiến hiện đại, loại xe với sang trọng & mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hào là một cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi đáp ứng các dòng xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa đào tạo của chính hãng, đạt ghi nhận phục vụ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, cửa hàng đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết và xử lý trường hợp đến trang phục và ăn mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. đó là Vì Sao khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm và hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa thay thế trong thời điểm sữa chữa…
– các support kinh tế, bảo hiểm khi mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới ADD & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình deal mê hoặc mỗi tháng.
– Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ luôn nhiệt tình, vui vẻ & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP Hồ Chí Minh khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
những chương trình khuyến mãi siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những quý khách ở TP HCM và các vùng lân cận. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm & cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên support chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình & các ưu đại mê hoặc chỉ có tại Công Ty của chúng tôi.
những hình thức giảm giá được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho người sử dụng sự tin tưởng hoàn hảo và nhiều hình thức giảm giá hấp dẫn dể quý khách lựa chọn. Quý quý khách sẽ tiến hành tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc rất có thể lựa chọn các Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện Tặng Ngay sửa chữa tiên phong người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gõi lãi suất tặng kèm từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
Chương trình giảm giá được Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế trong tháng. Chương trình sẽ áp dụng những gói khuyến mại khác như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính thế cho nên, khi người tiêu dùng có chiến lược đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình giảm giá này cho quý khách hàng.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh giảm giá khuyến mãi những dòng xe? các loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị đối với cả các dòng xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng đời xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng không chỉ có vậy với nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.