Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ tiến hành chiêm ngưỡng những mẫu xe tiên tiến nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. Cùng với công nghệ tiến bộ tiến bộ hãng xe Mercedes hàng năm tung ra rất nhiều đời xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hào là một đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối những mẫu xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
trong những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự những khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng, phục vụ hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như chăm sóc quý khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại, xử lý tình huống, … cho chuyên viên trải qua các khóa huấn luyện và đào tạo đinh kỳ. bởi vậy, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài các, du khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo trì nhanh, có xe sẵn sàng chuẩn bị sửa chữa thay thế trong thời hạn sữa chữa…
– Tư vấn tận tình những vấn đề kinh tế & bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Showroom & Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình giảm giá mê hoặc mỗi tháng.
– Đội ngũ cán bộ luôn nhiệt tình, vui tươi và trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP Hồ Chí Minh khuyến mãi hấp dẫn
các người sử dụng ở Thành Phố Hồ Chí Minh và những vùng lân cận thường đường hưởng rất nhiều chương trình giảm giá siêu thú vị từ Mercedes Trường Chinh. Quý quý khách trọn vẹn yên tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình & các ưu đại mê hoặc chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Hình thức giảm giá của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức deal để quý khách lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. hành khách rất có thể nhận một số ít hình thức deal sau thay cho việc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• tặng ngay phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi vay ưu đãi từ ngân hàng
Thời gian deal mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu thú vị hàng tháng. Chương trình sẽ áp chế các gói khuyễn mãi thêm khác như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính bởi vậy, khi quý khách có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình khuyến mãi này cho du khách hàng.
mercedes sài gòn
Mercedes Trường Chinh giảm giá khuyến mãi những dòng xe? những đời xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình giảm giá thú vị với tất cả các dòng xe chúng tôi cung cấp. với các dòng xe không giống nhau, sẽ có chương trình giảm giá không giống nhau được áp dụng.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ quý khách đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi trong thời hạn qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang lại sự hài lòng tốt nhất cho du khách hàng.