những dòng xe mới nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. quý khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với những công nghệ tiên tiến văn minh, loại xe với phong cách và mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, Địa chỉ cửa hàng cung cấp cho người tiêu dùng những đời xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được các quyền lợi gì?
giữa những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự các khóa đào tạo chính hãng, đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, cửa hàng đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc quý khách, giao dịch thanh toán qua điện thoại cảm ứng, xử lý trường hợp đến âu phục và mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. đó là Tại Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
hành khách còn nhận được các lợi ích tiêu biểu vượt trội khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– Dịch vụ bán sản phẩm & hậu mãi tốt: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, bh, có xe sắn sàng thay thế trong thời điểm thay thế, bảo dưỡng nhanh chóng, …
– Luôn support tận tình các yếu tố tương quan như tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở và ADD to lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình giảm giá mê hoặc mỗi tháng.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực và nhiệt tình.
giảm giá mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế những Chương trình giảm giá khuyến mãi mê hoặc trong tháng dành cho các người tiêu dùng ở TP.Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Với Đội ngũ cán bộ bài bản, nhiệt tình và nhiều ưu đai hấp dẫn, quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm & dành được sự hài lòng tuyệt đối.
những hình thức giảm giá khuyến mãi được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho quý khách hàng sự tín nhiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất & nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi hấp dẫn dể hành khách lựa chọn. Thay vì lựa chọn tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp, quý khách có thể chọn lựa 1 trong những hình thức deal sau:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi suất tặng thêm của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp chế giảm giá trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn hàng tháng. Tùy từng thời khắc, tùy từng dòng xe, chương trình sẽ áp dụng những gói Chương trình giảm giá khuyến mãi khác nhau. Chính bởi thế, khi người tiêu dùng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh deal các dòng xe? những đời xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả các mẫu xe trên thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Tùy từng loại xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình Giảm ngay khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng không dừng lại ở đó với cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.