Mercedes Trường Chinh là trưng bày các đời xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ văn minh văn minh hãng xe Mercedes hàng năm tung ra rất đông đời xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại VN, Địa chỉ cửa hàng cung cấp cho người tiêu dùng những loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong chìa khóa thành công đặc biệt của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự các khóa đào tạo chính hãng, đáp ứng trọn vẹn chuẩn mức của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, cửa hàng đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, xử lý trường hợp đến âu phục và mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. vì vậy, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
hành khách còn nhận được những quyền lợi tiêu biểu vượt trội khi chọn lựa Mercedesvn.vn như:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, Bảo Hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị thay thế trong thời điểm thay thế, …
– Luôn support tận tình các vấn đề tương quan như tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Địa chỉ cửa hàng & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– đảm bảo chuyển giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên luôn nhiệt tình, vui tươi và trung thực.
giảm giá khuyến mãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
những chương trình deal siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh & các vùng lân cận. quý khách hàng sẽ sở hữu sự hài lòng và yên tâm hoàn hảo với không chỉ có những khuyến mãi thú vị mà còn đối với tất cả Hàng Ngũ Cán Bộ chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho quý khách hàng sự tín nhiệm tuyệt đối hoàn hảo & nhiều hình thức giảm giá hấp dẫn dể hành khách lựa chọn. Quý quý khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc rất có thể chọn lựa những Chương trình giảm giá dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện Tặng Ngay sửa chữa tiên phong người tiêu dùng rất có thể nhận được
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi vay khuyến mãi của ngân hàng
Thời gian deal mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp chế những chương trình deal siêu hấp dẫn hàng tháng. Chương trình sẽ áp chế các gói khuyễn mãi thêm khác ví như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính bởi thế, khi quý khách hàng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình deal này cho du khách hàng.
mercedes truong chinh
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình giảm giá trên với tất cả những loại xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. Tùy từng loại xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm giá khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang tới cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn nữa.